Near where
Wanna Eat/Find


Plu House Restaurant&Coffee Sattahip

พลูเฮ้าส์ สัตหีบ

Cuisine types:
Asian, Thai, Seafood, Northeastern/Isarn, Southern Thai, Hot pot Thai style
Restaurant types:
Romantic, Chill-out atmosphere, Hip atmosphere, Coffee shop/Cafe, Fine dining/Nice atmosphere
Price range:
100-250 B
This restaurant is added by Skylab_Bkk
( 2ppl)
Taste
(2ppl)
Atmosphere
(2ppl)
Service
(2ppl)
Price
(2ppl)
X 2 comment(s)
You want to....
ภายในหน้านี้...
ไปอีกหน้า...
Share
Hours:
Mon - Sun : 11:00 - 22:00
7% VAT:
no 7% VAT charged
10% service:
No 10% service charged
Take reservation: yes
Outdoor seatings: yes
Smoking?: yes
Parking:
parking lot
Alcohol served: yes
Live band: yes
Good for?:
private party
alone
group
WiFi:
WiFi Available
Has electrical outlets: yes
Address, Map, and Directions

99/69 Moo6 Plutaluang , Sattahip , Chonburi 20180
Chon Buri
Find direction to here
X
By:

or pick up and drop him where you want to find direction.
Did you mean...?
(Directions by Google Maps)
Reviews of Plu House Restaurant&Coffee Sattahip
( 2ppl)
Taste
(2ppl)
Atmosphere
(2ppl)
Service
(2ppl)
Price
(2ppl)
  • comment(s) (2)
Write a comment for Plu House Restaurant&Coffee Sattahip
ชื่อของคุณ:
Login หรือ สมัครสมาชิก
เพื่อสามารถโพสรูป, ให้เรตติ้งร้านนี้
และโพสคอมเม้นต์ได้ยาวขึ้น :-3
(คุณสามารถโพสได้ 5 คอมเม้นต์ต่อวัน ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิกค่ะ)
All comments(2)
Showing 1-2 from 2 total

Comment no. 2
(8 Oct 2016 at 16:46 )
ร้านอาหาร สัตหีบ คุ้มมาก อาหารอร่อย พลูเฮ้าส์ Plu House
Taste
Atmosphere
Service
Price

ไปเที่ยวโซนสัตหีบ พัทยา เมื่อเดือนที่แล้ว ขอแวะมารีวิวร้านอาหารบรรยากาศดี ที่ไปกินกันมาที่สัตหีบนะคับ ร้านที่เราไปกินกันมาชื่อร้านพลูเฮ้าส์ Plu House Restaurant & Cafe อยู่ในซอยสนามกอล์ฟพลูตาหลวง (หรือซอยอ่างเก็บน้ำภูติอนันต์)

[Location] พิกัดร้าน
จากตัวเมืองสัตหีบวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท จนถึงแยกกม.6 เลี้ยวเข้าไปในซอยสนามกอล์ฟพลูตาหลวง (หรือซอยอ่างเก็บน้ำภูติอนันต์) วิ่งตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร สังเกตุหมู้บ้านพลูตาหลวงไพรเวทฮิลล์ ด้านซ้ายมือ ร้านพลูเฮ้าส์จะอยู่ด้านหน้าของหมู่บ้านเลย

[Decor]
เข้าไปดูในร้านกันต่อ ร้านนี้ค่อนข้างมีพื้นที่กว้าง รวมๆแล้วมีหลายโซนทีเดียว พื้นที่หลักๆจะเป็นห้องแอร์มีโต็ะอาหารอยู่ 7-8 โต๊ะ เหมาะสำหรับช่วงกลางวันอากาศข้างนอกร้อนๆหน่อย ภายในร้านตกแต่งสวยงามประดับด้วยกระเช้าดอกไม้สีสันสดใส หลากหลายอัน มีพร็อบดอกไม้เก๋ๆทั้งดอกไม้จริง ดอกไม้เทียม หลายๆมุมภายในร้าน || อีก2-3โซนของร้านนี้ก็วิวดีเช่นกัน เช่นโซนเอ้าท์ดอร์ ด้านหน้าร้าน จะเห็นวิวภูเขาเขียวๆอยู่ไกลๆ เหมาะสำหรับมานั่งช่วงเย็นๆตอนที่ไม่มีแดดแล้ว และมีโซนโต๊ะอาหารอยู่ริมสระน้ำ ด้านหลังของร้าน วิวดีทีเดียว ได้คุยกับพี่เจ้าของร้านเขาบอกว่า สระว่ายน้ำยังไม่ได้เปิดให้บริการจริงๆจังๆ แต่หากเด็กๆอยากขอมาเล่นน้ำ ก็ลงได้ มีสระเด็ก สระผู้ใหญ่พร้อม และยังมีชิงช้า , ศาลา A Lot of Love พร้อมกับพร็อบถ่ายรูปเก๋ๆภายในร้านอีก ช่างเอาใจคนเซลฟี่จริงๆ สำหรับใครอยากหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่ควรพลาดร้านนี้ มีมุมให้นั่งเล่น ถ่ายรูปเยอะจริง


[Foods]
เข้าเรื่องอาหารกันเลยละกัน ร้านพลูเฮ้าส์ สัตหีบนี้ จากที่ดูในเล่มเมนูส่วนใหญ่จะเน้นไปทางอาหารไทยเป็นหลัก+ซีฟู้ดบ้าง + อาหารจีนโผล่ๆมาบ้าง ราคากลางๆคับ ไม่ถูกไม่แพง เหมาะสำหรับมากินกันเป็นครอบครัวได้สบายๆเลย

-ปลากะพงทอดราดยำสมุนไพร (320 บาท)
ปลากะพงตัวใหญ่พอประมาณ แลเอาเนื้อปลาเป็นคำๆไปทอดให้สุก แล้วค่อยเอาโครงปลาทั้งตัวไปทอดต่อ ราดมาด้วยน้ำยำสมุนไพร ครบครันสารพัดด้วย ขิง ตะไคร้ กระเทียม หอมแดง พริกแดง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ให้มาเยอะมากทีเดียว ตักทานสะดวกดี เพราะร้านหั่นปลาออกมาเป็นชิ้นๆไปทอดให้สุกเหลืองก่อนแล้ว
รสชาติปลาดี ไม่มีกลิ่นคาว รสน้ำยำใช้ได้ แต่เครื่องที่ราดมาด้านบนคือเยอะมาก (เรียกว่าถมทีเลยดีกว่า) ทานๆไปบางทีมีอยู่รู้สึกเหมือนกันเมี่ยงคำอยู่ 555

- กุ้งอบวุ้นเส้นหม้อดิน (160 บาท)
ตอนมาเสิร์ฟเปิดฝาออกมานี้ กลิ่นเครื่องเทศหอมยั่วใจมากๆ ตัววุ้นเส้นทำออกมาดี เส้นเหนียวหนึบผัดแล้วน้ำซอสปรุงรสมันแทรกอยู่ในตัววุ้นเส้นกำลังดี กุ้งตัวใหญ่พอสมควร ร้านผ่ากลางหลังตัวกุ้งมาให้แล้วด้วย ทำให้แกะกุ้งกินได้ง่าย

- ลาบเป็ดคั่ว (120 บาท)
เป็ดสับออกมาเป็นชิ้นเล็กๆ ผสมแคบหมูเข้ามาด้วย รสชาติจานนี้จัดจ้านมากๆ มาพร้อมผักเคียงทั้ง แตงกวา กะหล่ำปลี ถั่วฝักยาวและใบพลู

- ยำแซลมอนวาซาบิ (140บาท)
แซลมอนสไลด์ชิ้นขนาดพอๆกับร้านขายปลาดิบเลย เอาไปลวกให้สุกกำลังดี ทำออกมาเป็นยำที่รสชาติจัดจ้านพอสมควร ตัวน้ำยำมีความเป็นไทยด้วยพริกขี้หนู หอมแดง ตะไคร้ซอย คื่นช่าย และผสมวาซาบิลงไปด้วย แต่ส่วนตัวผมว่าวาซาบิยังใส่น้อยไปหน่อย ยังไม่ค่อยได้รสชาติของวาซาบิแบบจี๊ดๆขึ้นจมูกเหมือนตอนกินอาหารญี่ปุ่นเท่าไร ถ้าเพิ่มวาซาบิละลายลงไปในน้ำยำอีกนิด น่าจะถูกใจผมกว่านี้
แต่ด้วยราคา 140 บาท แล้วเทียบกับปริมาณของแซลมอนที่ให้มาก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

- เห็ดหอมนึ่งหมูสับไข่เค็ม (140บาท)
เมนูออกแนวจีนๆหน่อย แต่อร่อยล้ำทีเดียว โดยมีเห็ดหอมวางด้านล่างไว้เป็นฐาน แล้วเอาหมูสัปที่ปรุงรสผสมไข่เค็มแล้วปั้นเป็นก้อนกลมๆวางบนเห็ดอีกที แล้วเอาไปนึ่งสุก ในภาพจะมองไม่เห็นไข่เค็มเพราะมันแทรกซึมลงไปบนตัวหมูแล้วนั้นเอง แต่เมนูนี้อร่อยมาก แต่ได้กินแค่นิดเดียวเอง โดนน้อง(ซึ้งไม่ชอบเมนุเผ็ดๆ)มาแย่งกินแต่เมนูนี้จนเกือบไม่เหลือให้เราได้ชิมเลย

ราคาอาหารของร้านพลูเฮ้าส์นี้คือว่าทำราคาออกมาได้คุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับปริมาณของอาหารและรสชาติที่ได้ลองไปแล้ว คนกรุงเทพแบบเรา เคยเจอแต่อาหารราคาค่อนข้างสูงๆในตัวเมือง พอได้มากินของอร่อยๆในราคาที่ตั้งแบบนี้ จึงถือว่าคุ้มค่ามากๆทีเดียว

[Drink and Dessert]
- Blue Hawaii italian Soda 40 บาท
น้ำบลูฮาวายสีฟ้าสดใส เสิร์ฟมาในแก้วมัคสุดฮิต ที่ร้านอาหารคูลๆสมัยนี้นิยมกัน (ขายราคานี้คือถูกมากนะ ในกรุงเทพนี้ 55-60 กันหมดแล้ว)

- นมสดโอรีโอปั่น 60 บาท
นมสดปั่นกับโอรีโอ (แต่วันที่ไปกินโอรีโอหมด เลยใส่ฟันโอมาแทน 555 ) เสิร์ฟมาในแก้วทรงสูง

- Green Apple yogurt smoothie 60 บาท
แอปเปิ้ลเขียวปั่นผสมโยเกิร์ตลงไปด้วย แก้วนี้ผมไม่ได้ชิม ได้แต่กลิ่นหอมๆ น่าทานทีเดียว

- บิงซูแตงโม 139 บาท
ของหวานสุดฮิตสไตล์เกาหลีอย่างบิงซู ที่ร้านก็มีขายนะ ทำออกมาดูดีมากๆเลยทีเดียว ตอนเสิร์ฟมาที่โต๊ะหันไปดูราคาอีกที ยังงงว่าสั่งไม่ผิดใช่มะ ราคานี้จริงๆเหรอ
เพราะจัดแต่งมาดูดีมาก ตักแตงโมออกมาเป็นก้อนกลมๆ ก่อนแล้วค่อยเอาเกล็ดนมน้ำแข็งมาสไลด์ใส่ลงไปบนลูกแตงโมที่ตักเนื้อออกไปแล้ว ราดนมข้นหวานลงไปอีกนิด เสิร์ฟมาบนชามไม้ ดูเก๋ไก๋มากทีเดียว

ร้าน Plu House Sattahip นี้ถามทางร้านแล้วร้านเปิดทุกวันนะครับ ตั้งแต่ 11 โมงเช้า ยัน 22.00 น.เลย ตอนช่วงหัวค่ำประมาณ 6โมงกว่าๆ นี้มีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังด้วย ใครสนใจมาทานมื้อค่ำ นั่งทานข้าวชิลล์ๆ ฟังเพลงเพลินๆนี้แนะนำเลย



ปลากะพงทอดราดยำสมุนไพร
Pic of: food

เห็ดหอมนึ่งหมูสับไข่เค็ม
Pic of: food

กุ้งอบวุ้นเส้นหม้อดิน
Pic of: food

บิงซูแตงโม
Pic of: food

ลาบเป็ดคั่ว
Pic of: food

บรรยากาศชิลล์ริมสระน้ำ ดูน่านั่งมากทีเดียว
Pic of: food
What do you think about this comment? (255 characters max).
Please Log in first to reply to this comment.

Comment no. 1
(20 Sep 2016 at 03:55 )
คุ้มค่า อร่อย สด สะอาด บรรยากาศดี สุดชิลล์ @ ร้าน Plu House สัตหีบ พลูตาหลวง
Taste
Atmosphere
Service
Price

วันนี้มาไกลถึงสัตหีบกันเลยครับ มาพบกับร้านอาหารสุดเด็ดที่ห้ามพลาดอีกร้านนึง "พลูเฮ้าส์" ครับ
ร้านกว้างขวางมากๆ มีทั้งส่วนในร่มและส่วนกลางแจ้ง รวมไปถึงร้านกาแฟน่ารักๆ ที่แปลกกว่าร้านอื่นคือ มีสระว่ายน้ำด้วยครับ! เป็นสระของทางร้านเองเลย มีห้องน้ำห้องแต่งตัวเตรียมไว้ให้พร้อม ว่ายน้ำเสร็จก็ทานอาหารหรือทานขนมต่อได้เลย เยี่ยมจริงๆครับ
สำหรับเมนูแนะนำที่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดก็มี ปลากระพงทอดสมุนไพร ที่นำเนื้อปลากระพงหั่นเป็นชิ้นใหญ่ๆไปทอดจนกรอบเหลือง คลุกเคล้ากับเครื่องสมุนไพรรสชาติดี, ยำแซลม่อนวาซาบิ ที่นำเนื้อแซลมอนปรุงสดมายำเข้ากับน้ำยำที่มีกลิ่นและรสของวาซาบิอย่างชัดเจน เพิ่มความจัดจ้านด้วยพริกขี้หนู แซ่บเว่อครับจานนี้, เห็ดหอมนึ่งหมูสับไข่เค็ม จานนี้ดูภายนอกอาจจะเฉยๆ แต่พอได้ลองจริงๆแล้วขอบอกว่าอร่อยมากๆ หมูสับผสมกับไข่เค็มโปะบนเห็ดหอม นำไปนึ่งจนสุกแล้วราดน้ำปรุงสูตรเด็ด เต็มหวานกลมกล่อมครับ
หรือท่านใดชอบอาหารจานเดียว ก็มีให้บริการนะครับ ขอแนะนำ ข้าวผัดเขียวหวานปลาสลิดไข่เค็ม, ข้าวผัดน้ำพริกนรกปลาสลิด, ข้าวผัดคั่วกลิ้งหมู สามจานนี้แซ่บสุดใจเลยครับ ข้าวผัดผัดมาได้แห้งร่วน หอมเครื่องแกงทุกจาน
ขนมของหวานทีร้านนี้ก็ไม่ธรรมดา มีให้บริการทั้งปังปิ้งทั่วไป ไปจนถึงบิงซูยอดฮิตเลยครับ

สนใจอ่านReview ฉบับเต็มได้ที่
> https://goo.gl/2lTGx8 < ขอบคุณครับ


"พลูเฮ้าส์ (Plu House)" ครับถ้าขับรถผ่านไปไวๆ นึกว่าส่วนกลางสโมสรของหมู่บ้านซะอีกแต่ไม่ใช่ครับ เป็นร้านอาหารครับ หน้าร้านมีที่จอดรถรองรับได้เยอะมากอยู่ครับ
Pic of: atmosphere

สระว่ายน้ำเหมือนเป็นจุดเด่นของร้านเลยครับ ลงไปเล่นได้นะครับติดต่อทางร้านได้เลยค่าบริการไม่แน่ใจครับ มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้บริการด้วยครับ
Pic of: atmosphere

บรรยากาศภายในร้านส่วนของร้านกาแฟครับเมื่อก่อนใช้ชื่อว่า "A lot of LOVE" แต่ตอนนี้รวมเป็นส่วนนึงของร้านอาหารพลูเฮ้าส์แล้วครับ
Pic of: atmosphere

Pic of: atmosphere

อร่อยเพลินชิลล์มีดนตรีสดด้วยอยู่จนค่ำอย่างสบายใจเลยครับ ใครผ่านไปแถวนั้นต้องไปลองให้ได้ครับเด็ดจริงร้านนี้
Pic of: atmosphere
What do you think about this comment? (255 characters max).
Please Log in first to reply to this comment.
Showing 1-2 from 2 total
« Prev Next »
restaurant(s) that are interesting nearby (30)
Submit feedback to KinnShare
If you would like to submit feedback to us, report any bugs or problems using KinnShare website, or found any incorrect info. You can use the form below to contact us :-).
submitting ...